Obagi - NU - CIL Eyelash Enchancing Serum - 3ml

SKU: DMP-OBG2
Hết hàng
2.880.000₫
 Nguyên liệu chất lượng cao
Nguyên liệu chất lượng cao
 An toàn cho sức khoẻ
An toàn cho sức khoẻ
 Công thức sử dụng độc quyền
Công thức sử dụng độc quyền
Hàng hoá chính hãng
Hàng hoá chính hãng

I. THƯƠNG HIỆU:

Obagi – thương hiệu ra đời từ năm 1988 bởi bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới Dr. Zein Obagi và đội ngũ chuyên da da liễu phụ trợ. Mỹ phẩm Obagi ngày càng đổi mới trong công nghệ sản xuất, nâng cao tính năng và chất lượng phù hợp với mọi loại da ở nhiều vùng đất khác nhau. Thương hiệu Obagi rất phổ biến ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu và tiến nhập mạnh mẽ vào các nước Châu Á với sản phẩm được thay đổi để phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á.

II. THÔNG TIN SẢN PHẨM:

1. Tên gọi: Serum dưỡng mi Obagi - NU - CIL Eyelash Enchancing Serum

2. Công dụng:

  • Cải thiện làn mi khỏe, cong, dài và dày hơn sau 8 tuần sử dụng, hiệu quả rõ rệt sau 16 tuần
  • Kích thích mọc mi từ sâu bên trong
  • Bảo vệ, tái tạo làn mi và kích thích mi dày hơn.
  • Chống lại sự lão hóa và nuôi dưỡng lông mi luôn khỏe mạnh
  • Tạo độ ẩm cho mi, tránh trường hợp mi dễ gãy rụng.

3. Quy cách đóng gói:

  • Dung tích: 3ml, dạng lỏng
  • NSX - HSD: XEM TRÊN BAO BÌ SẢN PHẨM

4. Thành phần:

Bảng thành phần đầy đủ: Water (Aqua), Dehydro Latanoprost, Biotin, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Phenoxyethanol, C12-15 Alkyl, Benzoate, Caprylyl  Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Alcohol, Sodium Hydroxide, Phenethyl Caffeate

5. Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp với mọi đối tượng
  • Dành cho những ai muốn cải thiện làn mi thưa, yếu và dễ gãy rụng

6. Hướng dẫn sử dụng & bảo quản

Bước 1: Làm sạch da

Bước 2: Thoa một lớp mỏng Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum lên gốc mi trên. (Không áp dụng cho mi mắt dưới hoặc bất kỳ khu vực nào khác)

Bước 3: Chờ 90 giây cho sản phẩm khô hoàn toàn trước khi thoa sản phẩm khác lên da.

  • Bảo quản: ở nhiệt độ dưới 30°C, thoáng mát, tránh ánh nắng và độ ẩm.

7. Khuyến cáo khi sử dụng

  • Hiệu quả sản phẩm khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người dùng
  • Chỉ sử dụng ngoài da.
  • Tránh dính vào mắt. Trong trường hợp tiếp xúc trực tiếp, rửa sạch bằng nước mát.
  • Có thể xảy ra kích ứng, cảm giác ngứa hoặc đỏ mắt. Nếu bạn bị kích ứng, viêm hoặc sưng tấy, hãy ngừng sử dụng sản phẩm. Nếu kích ứng đáng kể hoặc trong trường hợp đầu tiên của bất kỳ vết sưng tấy nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.
  • Sản phẩm này được thiết kế để sử dụng cho vùng da của rìa mí mắt trên ở gốc của lông mi.
  • KHÔNG bôi trực tiếp vào mắt, mi dưới hoặc bất kỳ vùng nào khác.
  • Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, đang được điều trị bất kỳ rối loạn nào liên quan đến mắt, đang điều trị ung thư hoặc dễ bị khô mắt. Hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Nếu bạn nhận thấy sự xuất hiện bất thường của lông mi theo thời gian, hãy ngừng sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

8. Thông tin liên hệ:

 

I. CAM KẾT

THUYLINHTRAN cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website www.thuylinhtran.vn

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

THUYLINHTRAN giao hàng trong giờ hành chính (8h-17h), từ thứ 2 đến thứ 7.

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên vận đơn dán tại bao bì hộp trước khi nhận hàng và thanh toán (nếu có) để chắc chắn đây là đơn hàng của mình.

Bước 2: Quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị giao hàng (đồng kiểm), đồng thời quay video trong quá trình mở hộp để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp đơn hàng có sự cố.

Bước 3: Quý khách kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm, so sánh với hoá đơn đính kèm (bill). Nếu đúng, Quý khách tiến hành nhận hàng và thanh toán (nếu như đơn hàng Ship COD). Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0247.308.6656 hoặc 0947.88.2222 để được hỗ trợ nhanh nhất.

III. ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Chính sách đổi trả

1.1 Lý do đổi trả

  • Sản phẩm không đúng với hóa đơn
  • Sản phẩm bị lỗi/hỏng trong quá trình vận chuyển: móp hộp, rách vỏ, … mà không được THUYLINHTRAN báo trước cho Quý khách về tình trạng này.
  • Sản phẩm ngay khi vừa mở nắp có hiện tượng hư hỏng, có màu sắc hoặc mùi vị lạ bên trong.

THUYLINHTRAN sẽ không đồng ý đổi trả nếu như lý do của Quý khách không nằm trong các lý do trên.

1.2 Tình trạng hàng hóa

  • Hàng đổi trả phải kèm theo hóa đơn mua hàng.
  • Hàng còn nguyên tem, nhãn mác, bao bì hoặc còn nguyên hiện trạng bên trong khi vừa mở nắp.

1.3 Giá trị hàng hóa đổi trả

  • Quý khách có thể đổi sang sản phẩm cùng mã hoặc khác mã những có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm đổi.
  • Giá trị sản phẩm đổi trả lấy giá trị tại thời điểm trả hàng làm căn cứ.
  • Nếu giá trị sản phẩm tại thời điểm đổi hàng > Giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm giá trị chênh lệch
  • Nếu giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị sản phẩm cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): Công ty hoàn lại tiền thừa.
  • Hàng khuyến mãi chỉ áp dụng trường hợp đổi cùng mã sản phẩm.
  • Mỗi sản phẩm trên hoá đơn mua hàng chỉ được đổi 01 lần (sản phẩm sau khi đổi không áp dụng đổi thêm lần nữa).

1.4 Thời gian áp dụng đổi trả

  • Trong vòng 3 ngày (72 giờ) kể từ khi thời điểm Quý khách nhận được sản phẩm (căn cứ theo thời gian ghi nhận trên vận đơn của đơn hàng).

1.5 Chi phí đổi trả

Đối với hàng đổi trả do lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc từ nhà sản xuất, THUYLINHTRAN sẽ thanh toán cước phí 2 chiều.

2. Cách thức đổi trả

  • Bước 1: Quý khách liên hệ Hotline 0247.308.6656 hoặc 0947.88.2222  hoặc đến trực tiếp chi nhánh cửa hàng nơi phát sinh đơn hàng muốn đổi trả. Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả, Bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi trong vòng 24 giờ làm việc.
  • Bước 2: Quý khách đến trực tiếp hoặc gửi lại sản phẩm muốn đổi trả đến địa chỉ kho hàng tại Hà Nội: 585 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Bước 3: THUYLINHTRAN gửi sản phẩm đổi trả cho Quý khách trong vòng 07 ngày (không kể ngày lễ, tết, Chủ nhật) kể từ ngày nhận được sản phẩm đổi trả từ phía Quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0247.308.6656 hoặc 0947.88.2222

Email: ngoclinh.contact.companyltd@gmail.com 

Giỏ hàng

Danh sách so sánh